Những yếu tố ảnh hưởng đến hứng thú học tập môn tâm lý học đại cương của sinh viên ngành ngôn ngữ văn hóa nước ngoài trường Đại học Văn Hiến
Main Article Content
Tóm tắt
Article Details
Tài liệu tham khảo
[1] Hồ Ngọc Đại (1983), Tâm lý học dạy học, NXB Giáo dục, Hà Nội.
[2] Lê Thị Hân, Huỳnh Văn Sơn (2012), Giáo trình Tâm lý học đại cương, NXB Đại học Sư phạm
TP.HCM.
[3] Dương Thiệu Tống (2005), Thống kê ứng dụng trong nghiên cứu khoa học giáo dục,NXB Giáo
dục, Hà Nội.
[4] Dương Thiệu Tống (2002), Phưong pháp nghiên cúu khoa học giáo dục và tâm lý, NXB Đại
học Quốc gia TP.HCM.
[5] Nguyễn Thạc, Nguyễn Thành Nghị (2007), Tâm lý học sư phạm đại học, NXB Giáo dục,Hà
Nội.
[6] Hoàng Trọng (2005), Phân tích dữ liệu nghiên cứu vói SPSS, NXB Thong kê, Hà Nội.
[7] Nguyễn Thị Bích Thủy (2004), Hứng thú học tập của sinh viên nǎm thứ nhất trường Đại học
Văn Hiến, Luận văn thạc sĩ Tâm lý học, Truờng ĐHSP TP.HCM.
[8] Phạm Ngọc Thủy(2008), Những biện pháp gây hứng thú trong dạy học hóa học ở trường phổ thông, Luận văn thạc sĩ Giáo dục học, Truờng ĐHSP TP.HCM.