Giá trị thương hiệu: Nghiên cứu thực hiện với sản phẩm thanh long Bình Thuận
Main Article Content
Tóm tắt
Article Details
Tài liệu tham khảo
[1]. Aaker, D. A, (1991). Managing brand equity. New York: the Free Press.
[2]. Aaker, D. A, (1996). Building Strong Brands. New York: the Free Press.
[3]. Ajzen, I.& Fishbein, M.,(1980). Understanding Attiitudes and Predicting Scocial Behaviour. New Jersey: Prentice Hall.
[4]. Bowen, J.T., & Shoemaker, S., (1998). Loyalty: A strategic commitment. Cornell Hotel and restaurant Administration Quarterly, vol.39, No.1, pp.12-25.
[5]. Hankinson, G. & Cowking, P., (1996). The Reality of Global Brands. London: McGraw – Hill.
[6]. Hoàng Trọng và Chu Nguyễn Mộng Ngọc, (2008). Phân tích dữ liệu nghiên cứu với SPSS. NXB Hồng Đức.
[7]. Keller, K.L., 1998. Strategic Brand Management. New Jersey: Prentice Hall.
[8]. Moore R., (2003). Thương hiệu dành Cho lãnh đạo. TPHCM: Nhà xuất bản Trẻ.
[9]. Nguyễn Đình Thọ & Nguyễn Thị Mai Trang, (2002). Nghiên cứu các thành phần của giá trị thương hiệu và đo lường chúng trong thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam. Đề tài nghiên cứu khoa học cấp bộ, B2002-22-33. Đại học Kinh tế TP.HCM.
[10]. Nguyễn Đình Thọ, (2011). Phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh. NXB Lao động Xã hội.
[11]. Nguyễn Việt Thanh, 2009. Nghiên cứu các thành phần giá trị thương hiệu Bia Sài Gòn. Luận văn thạc sĩ. Trường Đại học Kinh tế TP.HCM.
[12]. Zeithaml, V.A. (1988), Consumer perceptions of price, quality, and value: a means-end model and synthesis of evidence, Journal of Marketing, Vol. 52, No. 2 pp. 2-22.