Ứng phó với stress của giáo viên mầm non trên địa bàn quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
Main Article Content
Tóm tắt
Article Details
Tài liệu tham khảo
1. Đỗ Văn Đoạt (2014), Kỹ năng ứng phó với stress trong hoạt động học tập theo tin chỉ của sinh viên trường đại học Sư phạm, Luận án tiến sĩ tâm lý học.
2. Đỗ Thị Lệ Hằng (2013), Căng thẳng của học sinh trung học phổ thông, Luận án tiến sĩ tâm lý học.
3. Nguyễn Thị Hương (2014), Nghiên cứu cách ứng phổ của người bệnh nghiện rượu với những khó khăn trong cuộc sống, Luận án tiến sĩ tâm lý học.
4. Đặng Phương Kiệt (1998), Stress và đời sống, Nxb Khoa học Xã hội, Hà Nội.
5. Nguyễn Thành Khải (2001), Nghiên cứu stress ở cán bộ quản lý, Luận án tiến sĩ tâm lý học.
6. Lazarus R.S., Folkman S. (1984), Stress, appraisal, and coping, Spriger, NY.
7. Tim Hindle (1998), Reducing stress, Dorling Kindersley, London.
8. Trịnh Viết Then (2013), Nghiên cứu stress của giáo viên mầm non trên địa bàn quận PN, TPHCM, Đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường Đại học Văn Hiến.
9. Trịnh Viết Then (2014), “Nghiên cứu stress của giáo viên mầm non trên địa bàn quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh”, Tạp chí Khoa học Đại học Văn Hiến, số 3/2014.
10. Stephen Palmer, Cary cooper (2007), How to deal with stress, Kogan Page, UK.
11. Đinh Thị Hồng Vân (2014), Cách ứng phó với những cảm xúc âm tỉnh trong quan hệ xã hội của trẻ vị thành niên thành phố Huế, Luận án tiến sĩ tâm lý học.