Dấu ấn hiện sinh trong tiểu thuyết Hồ Anh Thái nhìn từ cảm quan hiện thực
Main Article Content
Tóm tắt
Article Details
Tài liệu tham khảo
Hà Minh Đức (2002). Lý luận văn học. Hà Nội, Nxb Giáo dục.
Trần Thái Đỉnh (2015). Triết học hiện sinh. Hà Nội, Nxb Văn học, tr. 15-79.
Nguyễn Đăng Điệp (2013). Hồ Anh Thái, người mê chơi cấu trúc - Cõi người rung chuông tận thế. Tp. Hồ Chí Minh, Nxb Trẻ, tr. 384-405.
Đỗ Đức Hiểu (1978). Phê phán văn học hiện sinh chủ nghĩa. Hà Nội, Nxb Văn học.
Huỳnh Như Phương (2008). Chủ nghĩa hiện sinh ở miền Nam Việt Nam 1954-1975 (trên bình diện lý thuyết). Tạp chí Nghiên cứu Văn học, 9, tr. 91-92.
Hồ Anh Thái (2006). Mười lẻ một đêm. Đà Nẵng, Nxb Đà Nẵng, tr. 21-88.
Hồ Anh Thái (2013). Cõi người rung chuông tận thế.Tp. Hồ Chí Minh, Nxb Trẻ, tr. 83-243.
Hồ Anh Thái (2015a). Người đàn bà trên đảo. Tp. Hồ Chí Minh, Nxb Trẻ.
Hồ Anh Thái (2015b). Người và xe chạy dưới ánh trăng. Tp. Hồ Chí Minh, Nxb Trẻ, tr.99.
Hồ Anh Thái (2015c). Trong sương hồng hiện ra. Tp. Hồ Chí Minh: Nxb Trẻ, tr. 7.
Hồ Anh Thái (2016). SBC là săn bắt chuột. Tp. Hồ Chí Minh, Nxb Trẻ, tr. 219-249.
Hồ Anh Thái (2018). Tranh Van Gogh mua để đốt. Tp. Hồ Chí Minh, Nxb Trẻ, tr. 102-109.
Bùi Thanh Truyền, Lê Biên Thuỳ (2009). Những cách tân quan niệm nghệ thuật về con người trong tiểu thuyết Hồ Anh Thái. Tạp chí khoa học Đại học Huế, 17, tr. 51.