Triết lý giáo dục hiện sinh và quan niệm “thành nhân trước thành danh”
Main Article Content
Tóm tắt
Article Details
Tài liệu tham khảo
Bunnin, N. and Yu, J. (2004). The Blackwell Dictionary of Western Philosophy. UK: Blackwell Publishing, pp. 236-237.
Trần Thái Đỉnh (1967). Triết học hiện sinh (khảo luận). Sài Gòn, Thời Mới xuất bản.
Gotak, J. (2011). Philosophical Schools and educational ideas. Trans. M. Pakseresht. Samt Publications, p.180.
Chu Hy (-). 大学. Phạm Ngọc Khuê dịch (1970). Đại học. Sài Gòn, Bộ Giáo dục xuất bản, tr. 14.
Chu Hy (-). 論 語 . Lê Phục Thiện dịch (1962). Luận ngữ. Sài Gòn, Bộ Quốc gia Giáo dục xuất bản, tr. 209-221.
Jaspers, K. (1923). Die Idee der Universität. Hà Vũ Trọng và Mai Sơn dịch (2013). Ý niệm đại học. Hà Nội, Nxb Hồng Đức, tr. 34-58.
Phùng Hữu Lan (-). 中 國 哲 學 史 I. Lê Anh Minh dịch (2013). Lịch sử triết học Trung Quốc (Tập 1 Thời đại Tử học). Hà Nội, Nxb Khoa học Xã hội, tr.110-120.
Malik, G. M. and Akhter, R. (2013). Existentialism and Classroom Practice. Journal of Humanities and Social Science, 8 (6), p. 88.
Moore, T. W. (1982). Philosophy of education: An introduction. London, Boston, Melbourne and Henley: Routledge and Kegan Paul, p.10.
Mozaffari, M. and Jahanian, R. (2016). Identifying Existentialist Philosophy of Education, International Academic Journal of Social Sciences, 3 (8), pp. 18- 28.
Mộng Bồi Nguyên (-). Tạ Phú Chinh và Nguyễn Văn Đức dịch (1998). Hệ thống phạm trù lý học triết học phương Đông. Hà Nội, Nxb Khoa học Xã hội, tr. 937-938.