Các nhân tố ảnh hưởng đến lợi thế cạnh tranh của xoài cát Hòa Lộc ở tỉnh Tiền Giang theo cách tiếp cận từ quan điểm của khách hàng
Main Article Content
Tóm tắt
Article Details
Tài liệu tham khảo
[1] Anderson, J.C & Gerbing, D. W (1988). Structural Equation Modeling in practice: a review and recommended two. step approach, Psychological Bulletin, 103 (3): 411-423.
[2] Giraldi (2012). The Country of Origin Effect for Brazilian Fresh Fruits: A Study Using Partial Least Squares Proce-dures. Journal of Management Research, ISSN 1941-899X, Vol. 4, No. 4.
[3] Jane L. Hsu, Joyce J. Wann (2001). Competitiveness and Consumer Preferences of US Fruits in Taiwan. Department of Agricultural Marketing. National Chung Hsing University.
[4] Kline (2005). Principles and practice of Structural Equation Modeling, 2nd, The Guilford Press A Division of Guil. ford Publications, Inc, New York.
[5] Schumacker, R. E. & Lomax, R. G. (2006), A beginner's guide to Structural Equation Modeling, Lawrence Erlbaum associates, publisher, London
[6] Chu Trinh (2010), Để trái cây đồng bằng sông cửu long "cất cánh", http://www.tiengiang.gov.vr/xemtin. asp?cap=3&id=12910&idcha= 10054
[7] Đỗ Thị Thúy Phương (2008), "Kết quả nghiên cứu năng lực cạnh tranh của sản phẩm chè xanh ở các doanh nghiệp ngoài quốc doanh tại Thái Nguyên", Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Số 2(46) Tập 1.
[8] Hoàng Trọng, Chu Nguyễn Mộng Ngọc (2008), Phân tích dữ liệu nghiên cứu với SPSS, NXB Hồng Đức.
[9] Nguyễn Khánh Duy (2009), Bài giảng thực hành mô hình cấu trúc tuyến tính SEM với phần mềm AMOS, Trường ĐH Kinh tế TP.HCM.
[10] Trần Sửu (2005), Năng lực cạnh trạnh của doanh nghiệp trong điều kiện toàn cầu hóa, NXB Lao động.
[11] Vương Linh (2006), Tiếp cận khách hàng - Lợi ich của khách hàng cũng là lợi ích của bạn. NXB Lao động Xã hội