Phát triển viện đại học đa lĩnh vực đề hội nhập thế giới và đáp ứng nhu cầu đào tạo của nền kinh tế tri thức
Main Article Content
Tóm tắt
Article Details
Tài liệu tham khảo
1. Don Anderson and Richard Johnson, University Autonomy in Twenty Countries, Center for Continuing Education, The Australian National University, 1998.
2. Dong Li, "Exploring the integration of merged Chinese higher education institutions in manage. ment and leadership dimension", 31st Annual EAIR Forum in Vilnius, Lithuania, 23-26 August 2009.
3. Nhóm nghiên cứu giáo dục Việt Nam, “Đề án cải cách giáo dục Việt Nam”, Thời Đại Mới, số 13/2008.
4. The World Bank, "Vietnam: Transition to the Market", Economic Report 1993, pp. 187-198.
5. Tran Thi Tuyet, "Limitation on the development of skills in higher education in Vietnam", Ⓒ Springer Science+Business Media B.V. 2013.
6. World Bank, "Policy Options for Higher Education Reform", Workshop in Hanoi, August 1993.
7. Zhao Litao and Zhu Jinjing, "China's Higher Education Reform: What has not been Changed?", East Asian Institute, National University of Singapore, 2010.
8. Hoàng Tụy, “Đề cương cải cách giáo dục”, 2012, http://giaoduc.net.vn/Giao-duc-24h/Chuyengia-giao-duc/Toan-van-De-cuong-cai-cach-giao-duc-Hoang-Tuy/294250.gd
9. Vũ Văn Tảo, “Đại học đa lĩnh vực, Đặc trưng và Sứ mạng”, trong Hội thảo Tổ chức và Đào tạo Đại học Đa lĩnh vực tại Việt Nam, TP.HCM, tháng 6/1996.
10. Nguyễn Thiện Tống, “Cải tổ cơ cấu tổ chức quản lý của hệ thống giáo dục đại học để thúc đẩy cạnh tranh về chất lượng”, Tập tuyển công trình Hội thảo về biện pháp để năng cao chất lượng giáo dục đại học, TP.HCM, 11/2004, tr. 175-184.
11. Nguyễn Thiện Tống, “Góp ý Dự thảo Chiến lược Giáo dục 2009-2020”, TPHCM, 18/12/2009.