Vo Van Tien *

* Correspondence: Vo Van Tien (email: TienVV@vhu.edu.vn)

Main Article Content

Tóm tắt

Chất lượng dịch vụ vẫn còn là một khái niệm còn mới đối nghành dịch vụ viễn thông tại Việt Nam bởi vì nó vẫn chưa được xác định như yếu tố bắt buộc trong việc gia tăng lợi thế cạnh tranh, đặc biệt là các doanh nghiệp nhà nước như công ty Viễn Thông Thành Phố Hồ Chi Minh. Mặc dù công ty đã triển khai nhiều khảo sát về mức độ hài lòng của khách hàng, kết quả vẫn không phản ánh được toàn diện chất lượng phục vụ được đưa ra bởi công ty. Nghiên cứu này nhằm tiến hành đánh giá chất lượng dịch vụ tại công ty Viễn Thông Thành Phố Hồ Chí Minh dựa trên RATER model dưới hình thức phân tích các thước đo của model này. Kết quả sẽ giúp cho các nhà lãnh đạo của công ty có bức tranh đầy đủ về chất lượng dịch vụ hiện tại. Do vậy, các kiến nghị sẽ được cung cấp dựa trên kết quả của nghiên cứu này.

Article Details

Tài liệu tham khảo

[1] Parasuraman A, Zeithmal V.A and Berry L.L., 1985, “A conceptual model of service quality and its implications of future research”, Journal of Marketing, Volume 4, pp.45-50.

[2] Zeithaml, V. A., & Bitner, M. J, Dywayne D, and Gremler, 2010, Service marketing strategy, In Willey international encyclopedia of marketing, edited by Jadish N. Sheth and Electronic references.

[3] International Journal of Applied Research and Studied (IJARS) ISSN : 2278- 9480 Volume 2, Issue 7, July- 2013.

[4] Dr. Clemens Bechter (Lecture : Service Marketing, MBA Program _2013: SOM_AIT_ThaiLand).

[5] Viet Nam Information and Telecomunication Technology_ White Book “ Information and Communication Publishing House (2014).

[6] Internatonal Marketing Environment, Study of Vietnam(Global Marketing and Competitiveness MKT 724_CRN 28072, Mrs Carol Reid.