Phát triển sản phẩm du lịch đặc thù để xây dựng thương hiệu du lịch tỉnh Bình Dương
Main Article Content
Tóm tắt
Article Details
Tài liệu tham khảo
[1] Cục Thống kê Bình Dương, 2015. Niên giám Thống kê, Bình Dương.
[2] Hội Văn nghệ dân gian Việt Nam, 2002. Xóm nghề và nghề thủ công truyền thống Nam bộ, NXB Trẻ, TP.HCM.
[3] Tổng cục du lịch, 2015. Đề án Xây dựng sản phẩm đặc thù vùng Đồng bằng sông Cửu Long.
[4] Văn Thị Thùy Trang, Phan Anh Tú, . Làng nghề gốm sứ Bình Dương và phát triển du lịch ở địa phương, tham luận tại Hội thảo Làng nghề phát triển du lịch.
[5] Khánh Nguyễn, 2015. Năm 2015, 4 triệu lượt khách du lịch đến Bình Dương, http://bao- binhduong.vn/nam-2015-4-trieu-luot-khach-du-lich-den-binh-duong-a133841.html, truy cập ngày: 20/4/2016.
[6] Bình Minh, 2015. Sản phẩm du lịch đặc thù Bình Dương: Quan tâm khôi phục, đầu tư phát triển, http://www.becamexisc.com.vn/home/tin-tuc/kinh-doanh/278-san-pham-du- lich-c-thu-binh-dng-quan-tam-khoi-phc-u-t-phat-trin.html, truy cập ngày: 20/4/2016.
[7] P. C., 2015. Phát triển du lịch ở Bình Dương thách thức – hạn chế, http://laodongbin- hduong.org.vn/newsdetail-81-3944-Pha%CC%81t-trie%CC%89n-du-li%CC%A3ch- o%CC%89-Bi%CC%80nh-Duong-tha%CC%81ch-thu%CC%81c---ha%CC%A3n- che%CC%81-.html, truy cập ngày: 20/4/2016.
[8] Tin tức du lịch, 2012. Hồ Cần Nôm - Điểm du lịch lý tưởng của Bình Dương, http://www. tinmoi.vn/ho-can-nom-diem-du-lich-ly-tuong-cua-binh-duong-011024839.html, truy cập ngày: 20/4/2016.