Vai trò Internet banking và bài học kinh nghiệm cho ngân hàng Thương mại Việt Nam
Main Article Content
Tóm tắt
Article Details
Tài liệu tham khảo
Tiếng Việt
(1) Bộ TT&TT (2014), "Công nghệ thông tin và truyền thông 2014”, Sách trắng về Công nghệ
thông tin và truyền thông, NXB TT&TT, Hà Nội.
(2) Matt Keating (2013), Giám đốc các kênh ngân hàng trực tiếp của Ngân hàng Quốc tế (VIB),
http://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/ebank/thanh-toan-dien-tu/tao-niem-tin-cho-khach-
hàng-khi-dung-internet-banking-2725409.html, truy cập ngày 04/09/2015.
(3) Nguyễn Duy Thanh, Cao Hào Thi (2011), “Đề xuất mô hình chấp nhận và sử dụng Ngân hàng điện tử ở Việt Nam”, Tạp chí Phát triển Khoa học và Công nghệ, Tập 14, số 02-2011.
(4) Nguyễn Hoàng Bảo Khánh (2014), Nghiên cứu sự chấp nhận và sử dụng dịch vụ Internet bank ông của khách hàng cá nhân trên địa bàn Thành phố Huế, Luận văn Thạc Sỹ, Trường ĐH Đà Nẵng.
(5) Nguyễn Minh Loan (2014), Nhiều tiện ích cho khách hàng từ ứng dụng Internet Banking.
http://teldxh.vn/Articles Detail/tabid/193/cateid/4/id/12280 language/vi-VN/Default.aspx”, truy cập ngày 04/09/2015.
(6) Nguyễn Thị Thanh Thúy (2008), Hạn chế rủi ro trong Internet banking tại các ngân hàng thương mại Việt Nam, Luận văn Thạc sỹ, Trường ĐH Kinh tế TP.HCM. L
(7) Nông Thị Như Mai (2015), “Phát triển bền vững dịch vụ Ngân hàng điện tử ở Việt Nam”, Tạp chí khoa học Trường ĐH An Giang, Tập 6, Số 2. Tiếng Anh
[8] Dwumfuo G.O. and Dankwah B.A. (2013), Adopting Internet Banking in Ghana”, Current
Research Journal of Social Sciences, Vol.5, No.4.
[9] Lal D. (2015), "Customer perceptions and satisfaction levels toward internet banking services of indian banking companies", Scholedge international journal of management and development, Vol.2, No.6.
[10] Moinuddin Q.M. (2013), "The Impact of the Internet on Service Quality in the Banking Sec-
tor", International Conference on Innovations in Engineering and Technology, Dec. 25-26,
2013, Bangkok, Thailand.
[11] Nimako S.G. et al. (2013), "Customer Satisfaction With Internet Banking Service Quality In
the Ghanaian Banking Industry", International Journal of Scientific and Technology Research,
Vol.2, No.7.
[12] Safeena R. et al. (2011), "Internet Banking Adoption in an Emerging Economy: Indian Con-
sumer's Perspective", International Arab Journal of e-Technology, Vol.2, No.1.