Các yếu tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ mạng điện thoại di động
Main Article Content
Tóm tắt
Article Details
Tài liệu tham khảo
1. Nguyễn Văn Hiến, Phan Văn Thắng (2009), “Nghiên cứu Marketing”, Nxb Lao động – Xã hội.
2. Vũ Huy Thông, “Giáo trình Hành vi người tiêu dùng” (2010), Nxb ĐH Kinh tế Quốc dân.
3. Vụ Khoa học Công nghệ, Bộ BCVT (2006), Tiêu chuẩn ngành TCN 68 -186:2006 “Dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất – Tiêu chuẩn chất lượng”.
4. Cronin, J. J. & Taylor, S. A., "Measuring Service Quality: A Reexamination and Extension", Journal of Marketing, 56 (July): 55-68, (1992).
5. Gronroos C (1990), "Service management and marketing: Managing the moments of truth in service competition", Lexington Books.
6. Kotler, P., Armstrong, G., Saunders, J., Wong, V. (1999), Principles of Marketing, Second Edition, Prentice Hall Inc. New York.
7. Oliver, R. L., (1997), "Satisfaction: A Behavioral Perspective on the McGraw-Hill. Consumer", New York NY,
8. Philip Kotler (2008) “Marketing essentials”, Nxb Lao động & Xã hội.