Vo Minh Tin *

* Correspondence: Vo Minh Tin (email: TinVM@vhu.edu.vn)

Main Article Content

Abstract

This paper is to synthesize, analyze and evaluate the tourist promotion activities implemented by Ninh Thuan Deapartment of Culture, Sport and Tourism, and Information and Tourism Promotion Centre in the period of 2009-2014, by investigating primary and secondary information sources in Ninh Thuan Province. Hereby, the paper makes an overall evaluation of the of tourist promotion activities carried out in Ninh Thuan Province in recent years, and proposes recommendations to reinforce and improve the efficency tourist promotion activities in Ninh Thuan in the future.
Keywords: Tourism promotion, tourism promotion activities, Ninh Thuan

Article Details

References

[1] Nguyễn Tuấn Anh (2008),“Xây dựng và quảng bá du lịch Việt Nam", Tạp chí Du lịch Việt

Nam, số 36.

[2] Phan Minh Châu (2013), Định huớng xúc tiến quảng bá du lịch của huyện đảo Phú Quốc, Kiên Giang, Luận văn Thạc sỹ du lịch, Trường ĐH KHXH&NV - ĐHQG Hà Nội.

[3] Phạm Mạnh Cường (2007), Họat động xúc tiến của ngành du lịch Việt Nam ở khu vực Asian, Luận văn Thạc sỹ ngành quản trị kinh doanh,Đại học Kinh tế TpHCM.

[4] Phan Thị Thái Hà (2013), Phát triên họat động tuyên truyền quảng bá du lịch của các trung

tâm xúc tiến du lịch tại các địa phương, Luận văn Thạc sỹ du lịch,Trường DH KHXH&NV-ĐHQG Hà Nội.

[5] Bùi Vǎn Mạnh (2010), Nghiên cứu họat động xúc tiến du lich Ninh Bình giai đọan 2003 đến

2009, Luận văn Thạc sỹ du lịch, Truờng DH KHXH&NV - ĐHQG Hà Nội.

[6] Sở Vǎn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Ninh Thuận (2013), Quy hoach phát triển du lịch Ninh

Thuận đến năm 2020 tầm nhìn đến năm 2030.

[7] Tổng Cục Du lịch Việt Nam (2010), Chiến lược phát triển du lịch Viêt Nam đến nǎm 2020 và

định hướng đến năm 2030, Hà Nội.

[8] Trần Thị Thủy (2012), Hoạt động xúc tiến điểm đến cấp tỉnh Việt Nam nghiên cứu trường hợp tỉnh Nghệ An, Luận văn Thạc sỹ du lịch, Truòng DH KHXH&NV -ÐHQG Hà Nội.

[9] Viện Nghiên cứu phát triển Du lịch (2005), Nghiên cứu đề xuất giải pháp đấy mạnh hoạt động

tuyên truyền quảng bá du lịch Việt Nam tại một số thị trường quốc tế trọng điểm, Đề tài nghiên

cứu khoa học cấp Bộ, Hà Nội.